Sunday 9 July 2017

โอนีล hughes forex ซื้อขาย


Taking Profits บทเรียนนี้มีให้โดย Neal Hughes ที่ FibMaster. So เวลามากที่ใช้ในการเข้าสู่การค้าวันนี้ฉันต้องการเน้นกลยุทธ์ทางออกบางอย่างนี้ไม่ใช่หลักสูตร Fibonacci เต็มดังนั้นถ้าคุณไม่เข้าใจพื้นฐานฉันขอแนะนำว่า คุณเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของฉันเพื่อขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับลักษณะเหล่านี้ธรรมชาติของมนุษย์ทำให้การค้าที่ท้าทายมากบางครั้งคุณต้องการออกจากการค้าเร็วเกินไปเมื่อมันไปกับคุณและยึดติดกับผู้ชนะมากเกินไปบ่อยครั้งที่การค้าที่ชนะจะย้อนกลับ, การกลับ ส่วนใหญ่ของผลกำไรของคุณหรือแม้กระทั่งการเข้าสู่การสูญเสียในทางกลับกันถ้าคุณออกจากเร็วเกินไปคุณเสี่ยงสูญเสียกำไรใหญ่บางคุณอาจพบว่าคุณนั่งอยู่บน sidelines ในขณะที่ตลาดยังคงดีกว่าทางออกของคุณในบทเรียนนี้ฉัน จะแสดงให้คุณเห็นถึงวิธีการสร้างผลกำไรให้กับธนาคารก่อนที่พวกเขาจะหันมาหาคุณดูแรกนี้แผนภูมิ FOREX แผนภูมิ JPY รายชั่วโมงคิดว่าคุณฉลาดหรือโชคดีพอที่จะเข้าสู่จุดที่อยู่ใกล้คุณรู้สึกดีเมื่อราคาถึง B ดังนั้น ดีที่คุณ don t ต้องการออกเพราะขึ้นผลักเพียงก่อนที่ B ให้ความรู้สึกว่าตลาดนี้ต้องการที่จะไปต่อไปก่อนที่คุณจะรู้ว่าตลาดกลับและหัวไปทางขวา C ที่คุณได้รับกลัวและประกันตัวออกมีกำไรเล็กน้อยไม่ กำไรมากเมื่อเทียบกับการออกที่จุด D หรือแม้กระทั่งที่ออก F. คุณออกจาก C และรู้สึกโล่งใจจนกว่าคุณจะเห็นตลาดหัวเรื่อง thrusting ถึงจุด D คุณหยุดเตะตัวเองนานพอที่จะใส่เมื่อแบ่งเหนือ B เพียงเล็กน้อยก่อน สูงที่ D. Soon หลังจากที่คุณเข้าใกล้ D, ตลาด retraces ไป E และในทางแบ่งต่ำกว่าระดับสูงของ B Breaking ต่ำกว่าระดับสูงของ B รู้สึกน่ากลัวเพราะคุณคิดว่าแผนภูมินี้อาจจะกลับมาที่ A ในแฟลช ดังนั้นคุณจึงออกจากที่ E เลียแผลของคุณกับการสูญเสียในการค้านี้คุณเริ่มสังเกตเห็นความขุ่นมัวมากขึ้นตอนนี้เมื่อคุณป้อนที่ไหนสักแห่งระหว่าง E และ F คุณรู้สึกดีที่อยู่ใกล้ F แต่แล้วชาร์ทดำน้ำไปยัง G และคุณตะลึงอีกครั้ง เป็นวันที่สูญเสียสำหรับบัญชีของคุณและมันเริ่มต้นที่จะทำร้ายโดยครั้งนี้ yo u รู้สึกเหมือนตลาดทั้งกำลังเฝ้าดูการค้าของคุณและพวกเขากำลังทำตรงข้ามสิ่งที่คุณกำลังทำคุณเริ่มคิดว่าพวกเขารอให้คุณป้อนก่อนที่จะสแลมคุณและ empty your account. You ได้สูญเสียทุนจดทะเบียนของคุณคุณ don t ต้องการค้าอีกคุณ don t มีกระเพาะอาหารเพื่อพิจารณา shorting ชุมนุมหลังจาก G จะกำไรที่ H. There ต้องเป็นวิธีที่ดีกว่าการจับมือกำไรเหล่านั้นคุณควรพิจารณาอย่างจริงจังใช้เป้าหมายกำไรเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการค้าของคุณมี มีหลายวิธีในการทำเช่นนี้การตั้งค่าของฉันคือการใช้เทคนิค Fibonacci ในแผนภูมิต่อไปนี้ฉันได้เพิ่มการขยาย Fibonacci โดยใช้จุด A, B, C ซึ่งจะทำให้เรามีเป้าหมายกำไรสามเป้าหมายอยู่ที่ 116 52, 116 93 และ 117 59 ให้ดูที่ลูกศรสีฟ้าถ้าฉันเพิ่มการขยาย Fibonacci อีกตัวหนึ่งโดยใช้จุด C, D, E แล้วจะมีการเพิ่มเป้าหมายกำไรอีก 2 เป้าหมายที่ 116 87 และที่ 117 22 ฉันไม่ได้เพิ่มการศึกษาเหล่านั้นลงในแผนภูมิเพื่อที่จะ เก็บสิ่งที่ง่ายสำหรับตอนนี้คุณจะสังเกตเห็น 116 เป้าหมาย 87 ใกล้เคียงกับเป้าหมายที่ 116 93 ในย่อหน้าข้างต้นและเป้าหมาย 117 22 ใกล้เคียงกับการแกว่งที่ 117 32 ซึ่งอยู่ระหว่าง E และ F เราจะละเลยความต้องการเหล่านี้เพื่อความเรียบง่ายโปรดจำไว้ว่า Fibonacci เป็นเลิศ ที่ทำนายจุดเปลี่ยนที่น่าจะเป็นเคล็ดลับกับ Fibonacci เป็นที่ตลาดบางครั้งพัดผ่านเป้าหมายกำไรดังนั้นสิ่งที่คุณทำแล้ว Simple - คุณอยู่ในการค้า แต่บางครั้งตลาดกลับหลังเป้าหมายกำไรบางครั้งตลาดนับถือ บางระดับฟีโบนักชีบางระดับไม่แข็งแรงกว่าคนอื่น ๆ เทคนิค Fibonacci ขั้นสูงสามารถช่วยตรวจสอบว่ามีความถูกต้องมากขึ้น แต่ที่เกินขอบเขตของบทเรียนนี้คุณสามารถใช้กลไกใดในการออกจากการซื้อขายได้ การค้าคือการใช้ออสซิลเลเตอร์อีกวิธีหนึ่งคือการใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เมื่อออสซิลเลเตอร์แสดงการลดลงของโมเมนตัมหรือเมื่อราคาข้ามค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่คุณสามารถออกจากการซื้อขายได้ ในแผนภูมิที่ฉันได้ลบการศึกษา Fibonacci น้อยถ่วงออกจากลูกศรสีฟ้าสำหรับเป้าหมายกำไรที่ด้านล่างฉันได้เพิ่มค่าเริ่มต้น Stochastic ต่อ E Signal charting ซอฟต์แวร์ฉันได้เพิ่มสีแดง แนวเส้นตรงเมื่อใดก็ตามที่เส้นสีน้ำเงินอย่างรวดเร็ว Stochastic ข้ามเส้นสีแดงช้าๆหลังจากราคาขึ้นเหนือเป้าหมาย Fibonacci หากคุณออกเมื่อราคาถึงเส้นสีแดงแนวตั้งคุณจะต้องเป็นผู้ค้าที่มีความสุขจริงๆแล้วคุณจะเห็นศักยภาพในการใช้เป้าหมายกำไรด้วย ทริกเกอร์ออกคุณอาจต้องการที่จะวิจัยต่อไปนี้เป็นไปได้ที่จะออกจากตำแหน่งบางส่วนที่เป้าหมายกำไรแต่ละข้อเข้าสู่อีกยาวใน dips เมื่อแผนภูมิเริ่มชุมนุมอีกครั้งพิจารณาใช้เฟรมเวลาหลายบางทีการศึกษา Fibonacci ใน กราฟรายชั่วโมงและทางออกที่เรียกบนแผนภูมิ 5 นาทีถ้าคุณต้องการที่จะเป็นผู้เชี่ยวชาญในการซื้อขายกับ Fibonacci ดูการสัมมนาการค้าของฉันที่เว็บไซต์ของฉันการซื้อขาย Fibonacci สำหรับหุ้น, ฟิวเจอร์และผู้ค้า Forex quot อย่างที่คุณรู้ว่าฉันมีสิทธิ์ในการตรวจทานหนังสือการค้ามากมายเกี่ยวกับระบบและวิธีการต่างๆ แต่เพียงไม่กี่รายเท่านั้นที่ได้รับคะแนนระดับ 5 ดาวหลักสูตรวิดีโอและเว็บไซต์ของคุณเป็นหนึ่งในฟีเจอร์การซื้อขาย Fibonacci ที่ดีที่สุดที่ฉันเคยเห็นมาก่อนสำหรับ traders แต่นั่นไม่ใช่ สิ่งที่ทำให้ผมประทับใจคือสิ่งที่ทำให้ผมประทับใจคือผลลัพธ์ที่โดดเด่นจริงๆที่คุณประสบความสำเร็จและแสดงให้เห็นในพื้นที่สมาชิกของคุณมันเป็นเรื่องยากที่จะรู้ว่าใครเป็นคนจริงในเกมนี้และใครที่ฉันไม่สามารถพูดได้ว่าบริการของคุณมีค่าสูงสุด และได้รับคะแนนระดับ 5 ดาวของเราแล้ว Mark MacRae ผู้ประกอบการด้านเทรดเดอร์ระดับมืออาชีพก่อนที่ฉันจะบอกคุณมากขึ้นฉันต้องการให้คุณรู้ว่าฉันได้รับประกันความพึงพอใจของคุณอย่างเต็มที่กักกันไม่มีคำถามที่ถาม 100 เงินกลับรับประกันหาก คุณ don t ทำให้การค้าที่ชนะด้วยเทคนิคการซื้อขาย Fibonacci ของฉันหรือหากการซื้อขายของคุณไม่ดีขึ้นหรือหากวิดีโอเหล่านี้เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการเรียนรู้การซื้อขาย Fibonacci ขอรับเงินคืนคุณมีสิทธิ์ที่จะขอแบบเต็มไม่มีคำถาม - ติดเครื่อง คุณมีเวลาเต็ม 8 สัปดาห์ในการตัดสินใจ Plus คุณสามารถเก็บวิดีโอไว้ได้ไม่มีความเสี่ยงคุณไม่มีอะไรต้องสูญเสียและถ้าคุณตัดสินใจว่าคุณต้องการเงินคืนจะไม่มีคำถามที่ถามและไม่มีความรู้สึกหนัก ใด ๆ ในส่วนของฉันนั่นคือคำมั่นสัญญาของฉัน - FibMaster Neal Hughes นี่คือการศึกษา Fibonacci ที่ดีที่สุดสำหรับ traders. Some บางหลักสูตรมุ่งมั่นที่จะล้อมรอบ Fibonacci ด้วยความลึกลับและ confusion ฉันจะแสดงวิธีการตรงไปตรงมาเพื่อการซื้อขาย Fibonacci ฉันเชื่อว่าในการทำให้มันง่าย ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีในตลาดและหลังจากสอนผู้ค้าหลายร้อยรายแล้วฉันได้ทดลองใช้การวิเคราะห์ Fibonacci ในเวลาอันยาวนานเพื่อให้เข้าใจได้ง่ายคุณจะเริ่มต้นด้วยพื้นฐานและค่อยๆก้าวไปในแต่ละขั้นตอนจนกว่าคุณจะรู้ว่าต้องทำอย่างไร กับเทคนิค Fibonacci คุณจะเห็นหน้าจอคอมพิวเตอร์ของฉันแผนภูมิของฉันและคุณจะเห็นว่าวิธีการใช้เทคนิคในแผนภูมิของฉันคุณจะเห็นว่าฉันเข้าใกล้การค้าฉันจะกำหนดรายการที่เหมาะสมออกและหยุดการสูญเสีย po บทเรียนวิดีโอเหล่านี้เล่นบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ของคุณคุณสามารถย้อนกลับและเล่นใหม่ได้บ่อยเท่าที่คุณต้องการเรียนรู้ตามจังหวะของคุณเองคุณสามารถดาวน์โหลดได้ในวันนี้เพื่อเริ่มต้นใช้งานได้ทันทีจากคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ สิ่งที่ฉันสามารถพูดได้ Neal สัมมนาของคุณดีฉันเสร็จสิ้นการสัมมนาการค้า Fibonacci ของวันนี้และคุณได้งานที่ดีอธิบายวัสดุเป็นเงินที่ดีที่สุดที่ฉันได้ใช้ในการศึกษาการลงทุนวิดีโอของคุณมีความโดดเด่นในการชี้แจงว่าผู้เชี่ยวชาญมองที่ ตลาดเรียลไทม์ขอบคุณสำหรับการแบ่งปันประสบการณ์ของคุณและช่วยให้ผู้ค้าเช่นฉันเริ่มต้นและฉันขอขอบคุณที่คุณให้ข้อมูลนี้ในราคาที่เหมาะสมเป็นพิเศษฉันจะติดต่อกับคุณในการซื้อขายของฉันและอีกครั้งขอบคุณ quot. Neal Hughes FibMaster หลักสูตรการซื้อขาย Fibonacci video ขั้นสูงการซื้อขายฟิวชันโฟเบ็กชันสำหรับผู้ถือหุ้น, ตัวเลือก, ฟิวเจอร์สและผู้ค้า Forex ที่คุณรู้ว่าฉันมีสิทธิ์ในการตรวจสอบหนังสือการค้าจำนวนมากเกี่ยวกับระบบและวิธีการ แต่เพียงไม่กี่ที่เคยได้รับคะแนนระดับดาว 5 หลักสูตรวิดีโอและเว็บไซต์ของคุณเป็นหนึ่งในฟีเจอร์ที่ดีที่สุดในการซื้อขาย Fibonacci ที่ฉันเคยเห็นมาก่อนสำหรับ traders แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่ ได้สร้างความประทับใจให้กับฉันแล้วสิ่งที่สร้างความประทับใจให้กับฉันคือผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมจริงๆที่คุณประสบความสำเร็จและแสดงให้เห็นในพื้นที่สมาชิกของคุณมันยากที่จะรู้ว่าใครเป็นคนจริงในเกมนี้และใครที่ฉันไม่สามารถพูดได้ว่าบริการของคุณมีคำแนะนำสูงสุด และได้รับคะแนนระดับ 5 ดาวของเรา Mark MacRae ผู้ประกอบการด้านเทรดเดอร์ระดับมืออาชีพก่อนที่ผมจะบอกคุณมากขึ้นผมอยากให้คุณรู้ว่าผมยินดีรับประกันความพึงพอใจของคุณหากคุณไม่ได้ทำธุรกิจการค้าที่ชนะด้วยเทคนิคการซื้อขาย Fibonacci หรือหากการซื้อขายของคุณ ไม่ดีขึ้นหรือถ้าวิดีโอเหล่านี้เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการเรียนรู้การซื้อขาย Fibonacci ขอรับเงินคืนคุณมีสิทธิ์ที่จะขอเงินคืนเต็มจำนวนไม่ต้องถามคำถามการคืนเงิน 100 ครั้งคุณมีเวลา 8 สัปดาห์เต็มรูปแบบ ตัดสินใจเลือก Plus you ca n เก็บวิดีโอมีความเสี่ยงไม่มีคุณไม่มีอะไรจะเสียและถ้าคุณตัดสินใจว่าคุณต้องการคืนเงินจะไม่มีคำถามที่ถามและไม่มีความรู้สึกหนักใด ๆ ในส่วนของฉันนั่นคือคำสัญญาของฉัน - FibMaster Neal Hughes นี่คือ การเรียนรู้ Fibonacci ที่ดีที่สุดสำหรับ traders บางหลักสูตรมีกำหนดล้อมรอบ Fibonacci ด้วยความลึกลับและ confusion ฉันจะแสดงวิธีการตรงไปตรงมา Fibonacci ซื้อขายฉันเชื่อในการทำให้มันง่ายด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีในตลาดและหลังจากสอนหลายร้อย traders ใน คนฉันได้ไปที่ความยาวที่ดีที่จะทำให้การวิเคราะห์ Fibonacci ได้อย่างง่ายดาย understandable. You จะเริ่มต้นด้วยพื้นฐานและค่อยๆก้าวไปในแต่ละขั้นตอนจนกว่าคุณจะรู้ว่าวิธีการค้ากับเทคนิค Fibonacci คุณจะเห็นหน้าจอคอมพิวเตอร์ของฉันแผนภูมิของฉันและคุณจะ ดูวิธีการที่ฉันใช้เทคนิคในแผนภูมิของฉันคุณจะเห็นว่าฉันเข้าใกล้การค้าวิธีที่ฉันกำหนดรายการที่เหมาะสมออกและจุดหยุดขาดทุนบทเรียนวิดีโอเหล่านี้เล่นบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ของคุณคุณสามารถ rewi nd และ replay สัมมนาเหล่านี้ได้บ่อยเท่าที่คุณต้องการคุณเรียนรู้ที่ก้าวของคุณเองคุณสามารถดาวน์โหลดได้ในวันนี้เพื่อเริ่มต้นทันที away. Here สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้ในหลักสูตรวิดีโอวิธีการคำนวณจุดหักเหน่าจะเป็นอนาคตเกี่ยวกับ retracements สิ่งที่ ที่และทำไมการขยายและการขยายผลกำไรการเข้าและออกจากระดับและหยุดระดับตำแหน่งที่ผู้ซื้อมีแนวโน้มที่จะสนับสนุนตลาดที่ผู้ขายควรจะทำกำไรวิธีการใช้การวิเคราะห์การซื้อขาย Fibonacci สู่ตลาดวิธีการกำหนดระดับความต้านทานการสนับสนุนที่แข็งแกร่ง วิธีการตรวจสอบระดับการเข้าและออกสำหรับศักยภาพสูงสุดที่ธุรกิจการค้าความน่าจะเป็นสูงวิธีการปรับกรอบเวลาทั้งหมดและทุกตลาดการวางเดิมพันในความโปรดปรานของคุณระดับฟีโบนัชชีใดมีโอกาสที่จะเปลี่ยนการใช้ Fibonacci ในตลาดได้ภายในวันเดียว - term trading ทุกอย่างที่คุณต้องการเพื่อสร้างรายได้มากขึ้นในตลาดหลักสูตรสองหลักสูตรประกอบด้วยบทเรียนวิดีโอ 21 บทรวมระยะเวลาในการทำงานเกือบ 3 ชั่วโมงฟีโบนักชีร์ Tradin g แผนโดย Neal Hughes FibMaster เนื่องจากฉันเริ่มซื้อขายเกือบ 30 ปีมาแล้วฉันได้เรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่างเกี่ยวกับการซื้อขายและฉันพยายามต่อสู้กับปัญหาทั้งหมดที่ผู้ค้าสามารถเผชิญได้หวังว่าหน้าเว็บเหล่านี้จะช่วยให้ผู้ค้าที่ จริงจังกับเป้าหมายของพวกเขาในการกำหนดแผนการซื้อขายที่มีประสิทธิภาพและเพื่อประโยชน์จากประสบการณ์ของฉันหากคุณไม่ได้วางแผนการค้าผมขอแนะนำให้คุณตั้งเวลาไว้บ้างและให้ความคิดอย่างจริงจังแม้ว่าคุณจะไม่ใช้เทคนิค Fibonacci ใน การค้าของคุณ FibMaster ของ Fibonacci Trading Plan สามารถใช้เป็นพื้นฐานในการกำหนดกลยุทธ์ของคุณเองผู้ค้าต้องมีกรอบการดำเนินงานคุณต้องมีพื้นฐานสำหรับการตัดสินใจซื้อขายเพื่อตัดสินใจเลือกธุรกิจการค้าซึ่งจะไม่สนใจที่ไหน เข้าสู่สถานที่เพื่อออกและวิธีการควบคุมความเสี่ยงของคุณโดยไม่มีแผนการซื้อขายไม่มีวิธีประเมินผลการตัดสินใจของคุณไม่มีทางค้าอย่างสม่ำเสมอไม่มีทางรู้ว่าอะไรประสบความสำเร็จและต้องปรับปรุงด้านใดบ้าง กระบวนการกำหนดแผนการซื้อขายของคุณจะช่วยให้คุณสามารถวิเคราะห์วิธีการของคุณได้การวิเคราะห์กลยุทธ์ของคุณอย่างละเอียดและการกำหนดแผนการซื้อขายของคุณเองจะช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งและเพิ่มประสิทธิภาพการซื้อขายของคุณได้ใช้ FibMaster s Fibonacci Trading Plan เพื่อช่วยคุณกำหนดกลยุทธ์ที่ทำกำไรได้ ใช้ลิงก์ทางด้านขวาเพื่อไปยังเว็บไซต์เพื่อช่วยคุณในการกำหนดกลยุทธ์ที่ประสบความสำเร็จของคุณเอง - Neal Hughes FibMaster. Note เว็บไซต์นี้มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาตรวจสอบบ่อยๆเพื่ออัพเดตหรือสมัครรับฟีด RSS แหล่งข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับผู้ค้า ที่นี่ฉันต้องการพูดถึงบางหน้าเว็บที่คุ้มค่าที่จะเป็นประโยชน์ต่อผู้ค้าถ้าคุณกำลังเรียนรู้เพื่อการค้า Forex, BabyPips เป็นสถานที่ที่ดีในการได้รับข้อมูลพื้นฐานนอกจากนี้เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาหลีกเลี่ยงความประหลาดใจที่น่ารังเกียจให้ตาของคุณเกี่ยวกับข่าว Forex ปฏิทินที่ ForexFactory ฉันบางครั้งออกไปเที่ยวในฟอรั่มที่และฟอรั่มการซื้อขายที่พอเกี่ยวกับ Forex. My ข้อมูลการค้าที่ชื่นชอบและแผนภูมิเป็นสัญญาณ E ถ้าคุณเป็นหุ้นคุณอาจตรวจสอบ StockTA สำหรับเทคโนโลยี การวิเคราะห์ nical เว็บไซต์ของพวกเขาดูข้อมูลมากแม้ว่าฉันไม่ได้เป็นสมาชิกมีคุณสามารถตัวชี้วัดการวิจัยหรือกลยุทธ์การซื้อขายที่อื่นทรัพยากรที่ดีไม่ว่าคุณจะค้าหุ้นหรือฟิวเจอร์ส is. No สำคัญสิ่งที่คุณค้าหรือตัวบ่งชี้ที่คุณใช้หวังของฉัน คือ Fibonacci Trading Plan นี้สร้างแบบจำลองที่มั่นคงเพื่อให้คุณสามารถสร้างกลยุทธ์การซื้อขายของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพโปรดยกโทษให้ฉันด้วยการบอกคุณเกี่ยวกับเว็บไซต์ที่ดีที่สุดสำหรับเทคนิคการซื้อขาย Fibonacci Trading ด้วยการเทรนด์ Hughes ด้วยเทรนด์การเทรดด้วย Fibonacci โดย Neal Hughes ส่วนที่ 1 การกำหนดเวลาของคุณให้เข้ากับเทคนิค Fibonacci เพื่อให้ได้รายการและการออกที่ดีที่สุดเวลาไม่ว่าจะเป็นระดับ Fib โดยเฉพาะอย่างยิ่งน่าจะถือหรือทำลายเพิ่มความสามารถในการเล็บแนวโน้มของ Turnbine จากช่วงเวลาที่ต่างกันเพื่อปรับปรุงสิ่งที่แปลกของคุณ มีแนวโน้มที่จะอ่อนแอหรือ strong. How เพื่อเรียกรายการที่ระดับ Fib เมื่ออัตราต่อรองจะดีกว่าว่าจะไปทางของคุณส่วนที่ 2 - ประเมิน Trend. Determine ว่าจะไปสั้นหรือยาวเมื่อไปค้า w ด้วยความระมัดระวังเมื่อคุณสามารถก้าวร้าวเมื่อตลาดมีแนวโน้มที่จะแกว่งกับตำแหน่งของคุณตรวจสอบว่าหยุดของคุณควรจะใกล้ชิดหรือ further. When เวลาในการทำกำไรได้อย่างรวดเร็วเมื่อถึงเวลาที่จะให้ผลกำไรของคุณทำงาน เมื่อแนวโน้มมีแนวโน้มที่จะกลับกัน

No comments:

Post a Comment